January 17, 2013

Thuốc đông y chữa xơ gan cổ chướng


Việc dùng thuốc đông y chữa xơ gan cổ chướng liệu có tốt hay không?

Các chuyên gia của chúng tôi nói rằng xơ gan cổ chướng là sau khi gan bị xơ mất đi khả năng trao đổi chất, làm cho nước tích lại, lượng nước lớn làm ảnh hưởng đến chức năng bôi trơn các cơ quan, làm cho bụng căng như quả bóng; đem lại mối nguy hiểm và sự bất tiện lớn cho bệnh trong cuộc sống. Nếu không kịp thời điều trị sẽ gây ảnh hưởng tới não,như vậy tỉ lệ tử vong rất cao.

Baid thuốc đông y chữa bệnh xơ gan cổ chướng
Thuốc đông y chữa xơ gan cổ chướng có hiệu quả không ?    

Việc dùng thuốc đông y chữa bệnh xơ gan cổ chướng sẽ đem lại hiệu quả nhất định nhưng để chữa triệt để bệnh xơ gan cổ chướng thì khó. Mặc dù thuốc đông y có tác dụng khống chế bệnh biến, giảm tốc độ nước phát sinh, nhưng không có khả năng xử lý lượng nước đã tồn tại. Nếu dùng tuốc một cách mù quáng rất có khả năng tạo thêm gánh nặng cho gan, làm cho bệnh tình xấu đi.

Ngoài ra thuốc đông y có thành phần phức tạp, nếu sử dụng thuốc không thích hợp, có thể mang lại nguy hiểm cho gan, đặc biệt là thuốc đông y có rất nhiều thảo dược gây tổn thương gan, làm cho gan tổn hại nghiêm trọng. Thậm chí mức độ tổn hại do thuốc gây ra còn nghiêm trọng hơn so với virut gây ra. Vì vậy sử dụng thuốc đông y điều trị xơ gan cổ chướng nhất định phải cẩn thận. Đặc biệt là thuốc dân gian bốc sẵn, thuốc bốc theo đơn, thuốc cổ bí truyền ,thuốc thành phần không rõ ràng. Bệnh nhân mà sử dụng nhất định sẽ nguy hiểm tới tính mạng vì thế bệnh nhân nên căn cứ vào tình trạnh bệnh cụ thể của bản thân mà tiến hành điều trị khoa học.


No comments:

Post a Comment