March 13, 2013

Một số cây thuốc nam trị bệnh gan rất hiệu quả

Có rất nhiều loại cây thuoc tri benh gan rất hiệu quả mà lại dễ tìm như một số loại cây sau:


Cây chó đẻ giúp chữa bệnh gan rất tốt



Nhiều người chỉ dùng cây Chó đẻ răng cưa để chua benh viem gan, cách sử dụng như vậy chưa thật sự tốt và hiệu quả không cao, xin giới thiệu một bài thuốc, mà hầu như nhiều người đã dùng đều không chê vào đâu được, những trường hợp bị ảnh hưởng của bệnh gan gây nám da –nhất là vùng mặt, uống bài thuốc nầy thì da sẽ hết nám hoàn toàn, tóc sẽ đen hơn, người sẽ khoẻ mạnh hơn,... Có trường hợp, một người bị bệnh gan- BS cho xuất viện với chẩn đoán K gan.


Cây Mần trầu - Eleusine indica L. họ: Lúa- Gramineae



Chữa viêm gan, viêm thận, viêm bàng quang, đái vàng thẫm, bạn có thể dùng cấy màn trầu lấy cả rễ nhé bạn, và đem đi giã vắt lấy nước uống, hoặc bạn có thể giã vè cho một chút muốn vào đắp vào tay chân hay bất cứ chỗ nào trên cơ thể bạn nếu bạn bị sốt vì khi bị viêm gan có thể kéo theo là những cơn sốt đó bạn.


Cây Mã đề -chữa bệnh viêm gan nóng gan



Bạn có thể lấy cây mã đề nhỏ cả gốc lẫn rẽ sau đó rửa sạch mang đi phơi sao hoạc sao lên rồi cho vào đun lấy nước uống nó có tác dụng giúp giải độc tố trong gan và chữa bệnh viêm gan da vàng đó bạn.
Cây mã đề ngoài tác dụng chữa bệnh gan ra còn có rất nhiều tác dụng như
Mã đề cũng được sử dụng trong các dược phẩm trị mụn nhọt và bỏng. Thuốc dạng dầu chế từ bột mã đề khi đắp lên mụn nhọt có thể làm mụn đỡ nung mủ và viêm tấy. Còn thuốc mỡ bào chế từ cao đặc mã đề đã được sử dụng để điều trị các ca bỏng 2-45% diện tích da, đạt kết quả tốt. Bệnh nhân cảm thấy mát, dễ chịu, không xót, không nhức buốt, dễ thay bông và bóc gạc. Vết bỏng đỡ nhiễm trùng, ít mủ, giảm mùi hôi thối, lên da non tốt, thịt phát triển đều, không sần sùi. Bệnh nhân giảm được lượng thuốc kháng sinh dùng toàn thân.

Có rất nhiều cach chua benh viem gan bằng các loại thảo dược không chỉ có những cây thuốc nam trên

1 comment:

  1. Dùng sản phẩm Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan thấy cũng rất hiệu quả đấy nhé

    ReplyDelete