February 26, 2014

Tinh dầu oải hương cho bạn làn da hết sẹo thật đơn giản

Có rất nhiều thói quen xấu gây ra mụn và cũng có nhiều thói quen xấu khiến da mặt tuy không còn mụn nhưng lại kém trắng sáng do sẹo vẫn còn tồn tại. Đây là điều khiến chị em lo lắng không kém. Vậy giải pháp giúp xóa bỏ sẹo an toàn và hiệu quả từ tinh dầu hoa oải hương

Công dụng của tinh dầu oải hương:

Tinh dầu hoa oải hương đã được sử dụng từ rất lâu bởi các tính năng chăm sóc cơ thể tuyệt vời mà nó đem lại. Các tính năng cơ bản của tinh dầu oải hương bao gồm: giải độc, kháng khuẩn, chống viêm, điều hòa hệ thần kinh ổn định từ đó giúp điều trị một số bệnh phổ biến như rụng tóc, đau đầu, mất ngủ, ghẻ lở, đứt tay và đặc biệt là khả năng trị mụn và chăm sóc da mụn hiệu quả.

Không chỉ vậy, sử dụng tinh dầu hương thảo trên da còn giúp chữa sẹo mụn và làm mờ các vết thâm nám hữu hiệu.

Đặc biệt, tinh dầu này còn giúp cân bằng độ ẩm cho da dựa trên cơ chế điều tiết họat động của tuyến bã nhờn. Nhờ đó, mụn trứng cá được giảm thiểu. Việc trị sẹo mụn vì thế cũng trở nên dễ dàng hơn.

Cách sử dụng tinh dầu oải hương:
Trị sẹo do mụn đơn giản với tinh dầu oải hương là lựa chọn hợp lí khi chị em mong muốn tri mun tại nhà.

- Cách 1: chị em nhỏ một giọt tinh dầu oải hương vào cùng với 10 giọt nước đã đun sôi rồi khuấy đều và đợi cho đến khi nước chuyển sang ấm. Sau đó, chị em dùng bông thấm vào dung dịch và thoa nhẹ nhàng lên những vùng da chứa sẹo mụn và mụn trứng cá.

- Cách 2: chị em tiến hành xông hơi cho da mặt với tinh dầu oải hương bằng cách nhỏ từ 4-5 giọt tinh dầu vào trong một chậu nước nóng rồi ghé sát mặt lại (chùm một cái khăn bông bên ngoài) để cho các dưỡng chất của tinh dầu thẩm thấu vào bên trong da giúp lấy đi các tế bào chết và chất cặn bã còn tích tụ ở bên trong. Cách này giúp da mặt trở nên trắng sáng, mịn màng. Việc trị sẹo mụn không hề khó khăn chút nào phải không chị em?

Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo sản phẩm trị mụn Kim Ngân Vạn Ứng của Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Thảo.

1 comment: