July 26, 2013

Công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào gốc

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc là công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng chính tế bào gốc khỏe mạnh của bạn đề cây vào da bạn kích thích sự phát triển trở lại của tóc. Với công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào gốc hiệu quả mang lại là lâu dài có thể nói là vĩnh viễn, đồng thời phương pháp này không có tác dụng phù bạn không cần lo sự không thích ứng bày trừ.

Kết quả điều trị rụng tóc bằng tế bào gốc:

Công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào gốc sẽ giúp tóc không còn rụng và hiện tượng hói được ngăn trặn. Đồng thời tóc mới sẽ nhanh chóng được mọc trở lại thay thế lớp tóc đã bị rụng giúp bạn tự tin với mái tóc dầy dặn như ban đầu.

Hiệu quả trị rụng tóc bằng phương pháp tế bào gốc là lâu dài, đồng thời phương pháp này không hề gây kích ứng cho da. Thêm vào đó với phương pháp tế bào gốc được thực hiện rất an toàn không gây tác dụng phụ mà giúp bạn nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tế bào gốc trong điều trị rụng tóc là đưa được sản phẩm tế bào gốc nguyên vẹn vào tận vùng tóc cần điều trị. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện theo cách gây tê tại chỗ nên ít gây tổn thương, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt…

Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoăn thắc mặc của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

2 comments: