March 25, 2013

Giải pháp cho chứng đầy bụng khó tiêu an toàn và hiệu quả

Giải pháp điều trị chứng đầy bụng khó tiêu an toàn và hiệu quả?

- Điều trị dứt điểm một số tình trạng, bệnh tật của đường tiêu hóa và hạn chế dùng thuốc gây ra tác dụng phụ là chướng hơi, đầy bụng, khó tiêu.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống, ăn đúng giờ trong ngày, ăn chậm, nhai kĩ, thực phẩm phải được lựa chọn cân đối giữa các thành phần chất đạm, mỡ, đường tức là hạn chế ăn quá nhiều, đơn độc một trong số các thức ăn sau: thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, thức ăn nhiều tinh bột và chất xơ, hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích như café, thuốc lá, đồ uống nhiều gas, các gia vị nóng: mù tạt, ớt, hạt tiêu, và tránh tác hại của rượu, bia

- Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lí, làm việc điều độ, thể thao nhẹ nhàng, dành thời gian cho nghỉ ngơi, nghe nhạc, đi dạo.. giảm căng thẳng, mệt mỏi, và ngủ 6-8 giờ mỗi ngày.

- Người bị chướng hơi, đầy bụng, khó tiêu thường xuyên cần dùng thêm một số sản phẩm trợ giúp tiêu hóa có nguồn gốc thảo dược như Enlefzin với thành phần chủ yếu gồm: Đinh hương, tinh chất đu đủ xanh giúp thủy phân thức ăn nhanh chóng, tinh chất nghệ tươi giúp lợi mật, gừng, bạc hà giúp tăng nhu động ruột…

Nhờ những tiến bộ khoa học về công nghệ bào chế các thành phần trong thảo dược được chuyển thành dạng cao khô, phối chế thành viên nang Enlefzin đóng vỉ giúp bảo quản lâu hơn, thuận tiện cho người sử dụng.


Enlefzin giúp giải quyết nhanh tình trạng chướng hơi, đầy bụng, khó tiêu bằng các thảo dược thiên nhiên, nên duy trì được chức năng bình thường của các cơ quan tiêu hóa, không làm giảm khả năng bài tiết enzyme tự nhiên của các tuyến tiêu hóa.

Sản phẩm không có tác dụng phụ, có thể sử dụng dài ngày. Enlefzin thực sự đã là người bạn thân thiết của rất nhiều người bị chướng hơi, đầy bụng, khó tiêu cả những lúc đi công tác xa, hay ở nhà, để hiệu quả cần sử dụng 2 viên trước bữa ăn khoảng 15 đến 30 phút.

Sản phẩm này được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành và phân phối bởi công ty cổ phần Le Meditek thông qua các nhà thuốc trên toàn quốc, phục vụ cho nhu cầu của người bệnh.

Enlefzin đã nhận được sự tin tưởng vì tính hiệu quả và an toàn của nó, được nhiều người giới thiệu cho bạn bè và người thân sử dụng trong phòng chống chướng hơi, đầy bụng, khó tiêu. Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0989.999.655 hoặc 043.773.9556 (giờ hành chính) để được tư vấn thêm.

1 comment:

  1. Bạn bị gối loạn thần kinh, ảnh hưởng đến giấc ngủ , hãy dùng sản phẩm : viên an thần goodnight , giúp ngủ sâu , sáng dậy tỉnh táo

    ReplyDelete