December 31, 2013

Phương pháp trị mụn gạo an toàn

Mụn gạo có người gọi là mụn thịt hay mụn cơm là loại mụn có màu trắng, thường mọc quanh mí mắt. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên. Những người có mụn gạo thường bị già đi rất nhiều so với tuổi.


Có rất nhiều cách trị mụn gạo hiệu quả từ thiên nhiên như: trị mụn gạo bằng tỏi. Bạn chỉ cần giã nhuyễn tỏi, đắp lên nốt mụn và dùng gạc băng lại. Cách trị mụn này nên làm trước khi đi ngủ và tháo gạc vào sớm hôm sau. Ngoài tỏi bạn cũng có thể trị mụn gạo bằng hành hoa. Cách trị mụn gạo với hành hoa cũng rất dễ làm. Bạn chỉ cần thái nhỏ hành hoa, thêm hcust muối đắp lên nốt mụn và dùng gạc băng lại để qua đêm.

Những cách trị mụn gạo trên đây sẽ có tác dụng nếu bạn kiên trì. Tuy nhiên, không thể loại bỏ mụn gạo hoàn toàn như bạn muốn. Để trị mụn gạo hiệu quả nhất, bạn hãy đến các trung tâm thẩm mỹ, chuyên chăm sóc da, và trị mụn để thăm khám và được tư vấn trực tiếp. Hiện nay, đã có nhiều công nghệ trị mụn gạo hàng đầu, những nốt mụn gạo quanh mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không gây bỏng rát, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh cũng như để lại sẹo. Bên cạnh đó, phương pháp trị mụn này còn giúp bạn có làn da săn chắc, mịn màng và trắng hồng như ý.

No comments:

Post a Comment