December 31, 2013

Phương pháp trị mụn trứng cá bằng muối biển

Trị mụn trứng cá bằng muối biển sẽ cho bạn làn da trắng sáng mịn màng



Để trị mụn bằng muối, bạn nên lựa chọn loại muối tinh khiết đã được loại bỏ các tạp chất gây hại cho da. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại muối biển dùng để làm đẹp với những loại hương khác nhau như hương lavender, hương bạc hà…bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng spa, mỹ phẩm hay siêu thị.

Trị mụn bằng muối rất đơn giản. Sau khi làm sạch da mặt, bạn dùng tinh thể muối hòa với chút nước sau đó thoa đều khắp mặt. Để yên trong khoảng 5 phút sau đó massage từ từ và rửa lại bằng nước ấm.

Thoa đều và massage nhẹ nhàng:



Vì muối biển chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da, nên khi trị mụn bằng muối biển sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết, bụi bẩn và bã nhờn trên da nhanh chóng, giúp da mịn màng và làm se lỗ chân lông cũng như các nốt mụn đang tấy đỏ. Ngoài công dụng trị mụn, muối biển còn dùng để tắm và tẩy da chết toàn thân cũng rất hiệu quả.

Cách trị mụn bằng muối biển trên đây sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hình thành tuy nhiên bạn nên dùng với dung lượng vừa phải để tránh tình trạng xoát và chầy xước da nhé. Trị mụn bằng muối chỉ là cách đối phó với mụn trứng cá chứ không thể loại bỏ mụn trứng cá hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị mụn trứng cá hội tụ đầy đủ những ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, đẹp da, trị mụn tận gốc không tái phát. Blue Light chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Đây là công nghệ trị mụn hàng đầu tại Mỹ, được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả tuyệt vời mang lại giúp bạn loại bỏ nhân và cồi mụn nằm sâu bên trong da, đồng thời giúp da trắng mịn từ bên ngoài với tinh chất trị mụn và oxy tươi. Hiện Blue Light đã có mặt tại thẩm mỹ viện Đông Á.

No comments:

Post a Comment