March 1, 2014

Bài thuốc chữa mụn triệt để

Bài thuốc chữa mụn triệt để tới 96%, tỉ lệ không tái phát đạt 98%, 2% còn lại có thể bị mụn trờ lại do không tuân thủ chế độ kiêng theo hướng dẫn. Nó được đánh giá là bài thuốc trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, xóa mụn an toàn, lành tính và tiết kiệm – một ứng dụng của viện nghiên cứu Đông y.

Theo thống kê của da liễu Việt Nam, có gần 10 triệu người bị mụn trứng cá và các loại mụn khác, trong đó 80% trong độ tuổi thanh thiếu niên. Giải quyết vấn đề này, viện nghiên cứu đã đưa vào ứng dụng các bài thuốc được bào chế từ nhiều loại lá thuốc quý, có tác dụng đi sâu vào căn nguyên gây ra mụn để tri mun. Đáng nói còn ở chỗ, mỗi bài thuốc lại có công hiệu đối với từng đối tượng ở những lứa tuổi khác nhau.
Mụn theo lứa tuổi

- Khoảng từ 12-18 tuổi: Mụn xuất hiện do sự thay đổi của tuổi dậy thì, cùng với điều kiện học tập vất vả

- Khoảng từ 18 – 25 tuổi: Mụn xuất hiện do hoocmon sinh dục phát triển là tăng tiết bã nhờn, cùng những lo toan cuộc sống.

- Khoảng tư 24 – 30 tuổi: Mụn tạo thành bởi sự rối loạn nội tiết tố,sinh hoạt tình dục, nuôi con nhỏ, stress công việc,…

- Khoảng từ 30 – 50 tuổi: do chế độ ăn uống, sử dụng mỹ phẩm, tiền mãn kinh,…
Bài thuốc chữa mụn theo độ tuổi

Một bài thuốc trị mụn hiệu quả nhất hiện nay bao gồm hai thành phần: thuốc bôi chống viêm và thuốc uống (đã sắc thành cao dạng viên)

- Bài thuốc cho độ tuổi 12 – 18: Bôi thuốc chống viêm, tiêu sang để xóa mụn và vết thâm. Các vị thuốc sắc uống bao gồm: cúc tần, tang bạch bì, diếp ca, sâm đất,… có tác dụng cân bằng khí huyết, cân bằng nội tiết.

- Bài thuốc cho độ tuổi 18 – 25: Bôi chống viêm tiêu sưng. Thuốc uống bao gồm: kim ngân hoa( được bào chế thành dạng viên Kim Ngân Vạn Ứng), tang bạch bì, bông lá đề, diệp hạ châu đắng… có tác dụng giải độc tiêu viêm, an thần, điều hòa khí huyết trong cơ thể, giúp cân bằng hoocmon sinh dục tránh gây ra mụn.

- Bài thuốc cho độ tuổi từ 25 – 30: Bôi thuốc chống viêm, tiêu sưng và xóa vết thâm. Thuốc uống điều trị các nguyên nhân mụn từ nội tiết, bao gồm: Đậu nành, trinh nữ hoàng cung, tang bạch bì, diệp hạ châu đắng,… có tác dụng giải độc tiêu viêm, điều hòa nội tiết tố, cân bằng hoocmon sinh lý, tăng cường sức đề kháng cho làn da chống mụn xâm nhập.

- Bài thuốc cho độ tuổi từ 30 – 50: Bôi thuốc chống viêm, tiêu sưng và xóa vết thâm. Thuốc uống là các loại lá thuốc chống lão hóa da, dị ứng mỹ phẩm, tiền mãn kinh gồm các loại: Trinh nữ hoàng cung, đậu nành, sài đất, bong lá đề, diệp hạ châu đắng,… có tác dụng an thần, giải độc, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ việc chống lại các gốc tự do gây lão hóa da, giúp ngừa và trị mụn.

Mỗi vị thuốc chỉ định trong từng bài thuốc là căn cứ vào cơ địa the độ tuổi để chữa mụn, để kê ra những vị thuốc phù hợp nhất, nên phát huy được tối đa tác dụng điều trị mụn trên mặt và trên da rất hiệu quả.

No comments:

Post a Comment