December 13, 2012

Tế bào gốc giúp tăng sinh collagen cho da


Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa, nó có đặc tính là phát triển thành các dạng tế bào khác nhau của cơ thể. Như tế bào ở tủy xương có thể biến đổi thành tế bào chuyên biệt ở nhiều mô khác nhau như máu, não, cơ, thận, lách và gan…
Thông thường phụ nữ sau độ tuổi 25, tiến gần đến mốc 30 làn da thường bắt đầu “xuống cấp” nhanh. Các dấu hiệu đầu tiên của giai đoạn lão hóa sẽ xuất hiện ở thời điểm này như:
Tế bào gốc giúp tăng sinh collagen cho da

- Da khô và thô hơn: do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn hoạt động suy giảm, da bị mất nước và thiếu độ ẩm, không còn mịn màng mà trở nên thô ráp.
- Da kém săn chắc và có nếp nhăn: do hoạt động của mạng collagen và Elastin bắt đầu suy yếu, sự kết hợp lỏng lẻo dần.
- Da sạm: là hậu quả của quá trình oxy hóa tổng hợp melanin tăng. Melanin được sản xuất nhiều sẽ làm cho da sạm, xỉn màu, trường hợp nặng gây ra tàn nhang, đốm nâu và nám da.
Công nghệ tế bào gốc kết hợp kim lăn có khả năng làm đầy các rãnh nhăn nhỏ và mỏng trên lớp biểu bì, giúp da trở nên mềm mịn và cấu trúc da được cải thiện đẹp hơn. Làn da của bạn có một chút màu đỏ ngay sau khi điều trị, nhưng điều này sẽ giảm dần trong khoảng thời gian một giờ. Công nghệ này thực hiện một cách an toàn trên mọi loại da. Các lớp biểu bì của da không bị hư hại mà được tăng sự thẩm thấu của các hoạt chất trẻ hóa da giúp tăng sinh collagen, khiến làn da lấy lại được sự căng, săn chắc chỉ một tuần sau lần trị liệu.Lứa tuổi này cần bắt đầu chăm sóc da chuyên sâu hơn, hiệu quả nhất là lựa chọn các giải pháp giúp củng cố và tăng cường hoạt động cho mạng collagen và elastin của da.
Màng collagen tại lớp thân bì của da vì thế mà đầy dần lên nhanh chóng, các sợi collagen yếu được bổ sung săn chắc hơn, các nếp nhăn nhỏ vì thế mà đầy dần lên và làn da săn chắc, căng bóng hơn. Tất cả các khách hàng đã điều trị kim lăn chống nhăn và làm săn chắc da tại Placencare đều bày tỏ sự hài lòng về kết quả cảm nhận rõ rệt chỉ sau một tuần làm trị liệu.Cơ chế tác động của kim lăn là nhằm kích thích và thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào gốc của da, bắt các tế bào gốc hoạt động, tái tạo trẻ hóa da liên tục và sản sinh ra nhiều collagen hơn, thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học. Đầu kim khi tác động trên da sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng - lớp trên cùng của biểu bì. Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm mới bị “tổn thương giả”, hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên.
Ngoài việc làn da căng mịn, da còn sáng và đồng màu hơn rất nhiều do sắc tố da được cân bằng và cải thiện.

No comments:

Post a Comment