December 4, 2012

Trẻ hóa ra mặt bằng tế bào gốc



Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa, nó có đặc tính là phát triển thành các dạng tế bào khác nhau của cơ thể. Như tế bào ở tủy xương có thể biến đổi thành tế bào chuyên biệt ở nhiều mô khác nhau như máu, não, cơ, thận, lách và gan…

Một số loại tế bào gốc

Bảo quản và sử dụng tế bào gốc:

Tuy nhiên việc chiết xuất, bảo quản và sử dụng các sản phẩm tế bào gốc đòi hỏi phải theo đúng nguyên tắc cũng như theo một quy trình và sử dụng những dụng cụ chiết xuất chuyên biệt. Các tế bào gốc phải được lấy chính xác không lấy các chất gian bào và phải xử lý bảo quản chúng không bị phá hủy bởi nhiệt độ…Lão hóa da là suy giảm các tế bào gốc của da. Công nghệ tế bào gốc trong thẩm mỹ là bổ sung các sản phẩm từ tế bào gốc để khắc phục và làm chậm lại quá trình lão hóa, làm cho da trở nên được trẻ hóa lại nhiều lần so với tuổi thực.

Các sản phẩm tế bào gốc được phân tách thông qua quy trình của công nghệ “Cryo stem cells”. Đây là quy trình trong đó các dòng điện sẽ làm thay đổi các điện tích của tế bào từ đó giúp các kênh tế bào tạo điều kiện cho các tế bào gốc được vào sâu trong da. Đặc biệt, lúc này nhiệt tại đầu điện di phải đạt nhiệt độ âm khoảng 15 đến 20 độ C để làm cho các sản phẩm tế bào gốc không bị tổn thương khi chúng được cấy vào da.

Ưu điểm của công nghệ:

Đưa được sản phẩm tế bào gốc vào tận địa chỉ cần đến là lớp trung bì, là nơi có các thành phần được coi là nguồn gốc cơ bản của nếp nhăn và lão hóa.Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da chúng sẽ bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyarulonic, fibronectin. Đồng thời, chúng kích thích định hướng và truyền tính hiệu cho các tế bào gốc của da vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng để làm cho da giữ ẩm tốt hơn, căng mịn hơn, xóa nếp nhăn, làn da được thon gọn và trẻ hóa hoàn toàn và tận gốc.

Công nghệ “Cryo stem cells” là công nghệ kép, bao gồm sản phẩm trị liệu (sản phẩm tế bào gốc ) và phương pháp trị liệu (đưa vào được tận lớp trung bì) được phối hợp với nhau. Công nghệ mang lại hiệu quả hơn so với phương pháp dùng các sản phẩm bôi bề mặt có nguồn gốc từ tế bào gốc. Phạm vi ứng dụng của công nghệ tế bào gốc rất rộng như làm chậm lại quá trình lão hóa da, cải thiện được lão hóa độ I độ II, làm sáng da, da căng mịn, giữ ẩm cho làn da, cải thiện sẹo rỗ do mụn trứng cá, phối hợp điều trị nám da, rối loạn phân bố sắc tố, tăng sức đề kháng của da…

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment