September 21, 2013

Làm đẹp kỳ diệu từ tế bào mỡ ADSC

Công nghệ trẻ hóa gương mặt 10 tuổi, giúp da trắng hồng toàn thân, xóa sẹo rỗ, trẻ hóa bàn tay, nâng ngực độn mông không dùng túi bằng tế bào mỡ ADSC.

Đây là Công nghệ mới nhất hiện nay tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu ‘’vệ tinh stemcell duy nhất tại việt nam’’ áp dụng thành công trong việc nâng ngực, độn mông, trẻ hóa 10 tuổi, xóa sẹo, nám, da trắng hồng toàn thân cho khách hàng, thỏa mãn tiêu chí không phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng túi độn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và thân thiện với cơ thể. Kết quả duy trì là 10 năm và tuyệt đối an toàn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là Bệnh Viện đầu tiên tại VN đã đầu tư công nghệ triết tách, phân lập và nuôi cấy Stemcell từ mỡ ADSC: LIPOKIT VÀ CELLTIBATOR được FDA HOA KỲ công nhận. Bệnh viện Á Âu sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm học tập, tu nghiệp tại các nước lớn trên thế giới Hàn Quốc, Anh, Mỹ… và có sự hợp tác với Giáo sư MARK BERMAN người sáng lập ra stemcell từ mỡ

1. Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực bằng tế bào mỡ ADSC

- Chất liệu mỡ tự thân được trích ra từ chính cơ thể của khách hàng nên khi cấy vào ngực, bạn sẽ dễ dàng sở hữu bầu ngực luôn mềm mại và tự nhiên và cân đối

- Tế bào mỡ ADSC cấy ngực hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy vào là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực.

- Tuyệt đối an toàn (do sử dụng chính mỡ tự thân) không gây tổn thương, không để lại sẹo sau phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Trẻ hóa vùng ngực, ngực căng tròn không còn nếp nhăn ở khe ngực.

- Kết quả nâng ngực bằng tế bào mỡ ADSC: Khác với cấy mỡ đơn thuần, công nghệ tế bào mỡ ADSC sử dụng thiết bị hệ thống khép kín chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, các tế bào gốc ra làm các thành phần riêng biệt. Tế bào gốc có tác dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy.



2. Ưu điểm vượt trội của Phương pháp trẻ 10 tuổi, da trắng hồng, xóa nám, sẹo rỗ, trẻ hóa bàn tay.

- Các tế bào mỡ đã được nuôi cấy sẽ tái tạo cấu trúc và phục hồi da, tùy vào tình trạng da các Bác Sĩ sẽ triết tách phân lập và nuôi cấy riêng lẻ

- Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt, không còn nếp nhăn, căng da, nâng cơ chảy xệ, đẩy lùi vết nám da trắng hồng , giúp trẻ 10 tuổi chỉ 1 lần duy nhất.

- Stemcell từ mỡ là nguồn tài nguyên dồi dào để làm đầy các vết sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, làm đầy hố mắt, hõm má, tạo khuôn mặt đầy đặn trẻ trong.

- Trẻ hóa đôi bàn tay không còn nếp nhăn và gân xanh.



3. Ưu điểm chung

- Chỉ cần 1 lần duy nhất => duy trì 10 năm

- Không đau, không cần nghỉ dưỡng

- An toàn vì chính mỡ của cơ thể bạn

- Thời gian thực hiện từ 2 tiếng (bao gồm xét nghiệm tổng quát trước khi làm)

- Không bị đào thải vì cứ 1cc STEM CELL từ mỡ ADSC tạo ra, chứa 1-2 triệu tế bào gốc trưởng thành

- Chỉ 1 lần đạt 3 kết quả: vừa thon gọn cơ thể, vừa trẻ hóa khuôn mặt, vừa có đôi ngực đôi mông tự nhiên.



No comments:

Post a Comment