November 1, 2012

Phương pháp và bài thuốc Đông Y chữa ung thư gan


Chữa ung thư gan bằng phương pháp Đông Y

Cơ thể mắc khoảng 200 loại ung thư. Có những loại ung thư không ảnh hưởng nhiều, có những loại phòng tránh can thiệp chữa khỏi được, đa phần còn lại nguy hiểm gây tử vong sau một thời gian phát bệnh.
Đối với ung thu gan không thể chữa khỏi dứt điểm, chỉ có thể dùng các phương pháp điều trị để kéo dài sự sống cho bệnh nhân.


Nguyên nhân gây ung thư mỗi loại gây bệnh một cách khác nhau, có những vô căn, có loại lại do tác động của yếu tố vật lý như điện, ánh sáng, từ trường, bức xạ… yếu tố hoá học, phản ứng của cơ thể với những hoạt chất, kháng thể không dung nạp, môi trường ăn uống, không khí, nguồn nước, vi khuẩn, vi rút, độc tố, di truyền, biến đổi gien.

Khi có yếu tố kích thích, tác động: tế bào hút mạnh nguồn dưỡng chất phình đại to lên, trong đó có chứa các chất dịch độc, vi khuẩn, vi rút. Một số loại ung thư khi khối ung thư đạt tới hạn nào đó tự phân rã tế bào gây di căn.

Phương pháp chữa ung thư gan: Có nhiều phương pháp: như phẫu thuật, chiếu xạ, hoá chất, cộng hưởng, cấy gien, thuốc uống v.v..

Dùng phương pháp Đông y chữa ung thư gan: thuốc phải có tác dụng: ngăn chặn phân rã, di căn, loại được dịch độc tố, vi rút trong khối ung thư, teo dần khối u, hồi phục sức khoẻ, tăng đề kháng. Muốn đạt được điều này thì hoạt chất của thuốc phải ngấm được vào tế bào và đủ mạnh để tác động loại bỏ được vi rút và phân huỷ độc tố (cảm nghĩ của tôi là phải dùng mủ, nhựa, từ tinh chất của thực vật, động vật mà phải dùng sống không qua bào chế ở nhiệt độ cao thuốc sẽ mất tác dụng, và khi thuốc có tính chất độc tố càng cao thì khả năng có thể thành công càng lớn. Nhưng dễ gây ngộ độc nên phải có công trình khoa học mới ứng dụng được. Tôi rất muốn dùng thử nghiệm phương pháp chữa này nhưng chưa thể được vì chưa đủ điều kiện).

Bài thuốc chữa ung thư gan: để kéo dài may mắn đã có người khỏi mà tôi đã áp dụng: gồm các vị: gai bồ kết, liên kiều, ngưu bàng tử, hoàng liên, mộc thông, bạch chỉ, báu bạ, nam tinh, kha tử, ngũ bội tử, thiên hoa phấn, qua lâu, bối mẫu, xuyên bối mẫu, xạ đen, linh chi Việt Nam, trinh nữ hoàng cung, kim ngân, cúc hoa, huyền sâm, chi tử, nhân trần, nghệ, ké đầu ngựa, gai ba cạnh, xa tiều tử, đại phúc bì, ngưu tất, Atyxô, hoàng đằng, thanh lương tử, bạch linh, phục thần, viễn chí, cam thảo, cát sâm, đỗ trọng, chích kì, bạch truật, bạch thược, nhủ hương, quả nhàu.

Tham khảo thêm:
bệnh ung thư gan, triệu chứng ung thư gan, điều trị ung thư gan, cach chua benh ung thu gan


No comments:

Post a Comment