November 2, 2012

Hiệu quả của cách chữa bệnh ung thư gan bằng phương pháp miễn dịch tế bào soma



Cach chua benh ung thu gan bằng phương pháp miễn dịch tế bào soma đang rất hiệu quả.

Miễn dich tế bào soma điều trị ung thư gan là đưa các tế bào miễn dịch có hoạt tính kháng ung thư vào cơ thể bệnh nhân, trực tiếp sát thương khối u hoặc kích hoạt phản ứng miễn dịch kháng ung thư trong cơ thể trực tiếp tiêu diệt khối u và kích thích phản ứng miễn dịch kháng ung thư. Ưu điểm là có tính an toàn, không có phản ứng....
  
Miễn dịch tế bào soma điều trị ung thư gan hiệu quả thế nào? Chuyên gia ung thư bệnh viện hiện đại quảng châu đã chỉ ra, bệnh ung thư gan là một trong những bệnh  thường gặp mà không thể chữa được, có thể hại đến sức khỏe, thường phát hiện khi đã ở giai đoạn cuối, sẽ làm giảm đi hiệu quả chữa trị. Từ trước tới nay, phương pháp điều trị triệt để nhất trực tiếp nhất đó là phẫu thuật cắt bỏ đồng thời kết hợp với điều trị miễn dịch soma, có tính an toàn, phản ứng không tốt ít.
Hiệu quả của cách chữa bệnh ung thư gan bằng phương pháp miễn dịch tế bào soma
  
Như thế nào là điều trị miễn dịch soma
  
Là phương pháp điều trị ung thư bằng vũ khí sinh học, đưa các tế bào miễn dịch có hoạt tính kháng ung thư vào cơ thể bệnh nhân, trực tiếp sát thương khối u hoặc kích hoạt phản ứng miễn dịch kháng ung thư trong cơ thể. Từ đó đạt được mục đích điều trị khối u.
  
Phương pháp điều trị miễn dịch soma đối với căn bệnh ung thư gan

Bệnh viện hiện đại quảng châu đã nghiên cứu phương pháp miễn dịch tế bào soma khi tiến hành điều trị bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối đã qua phẫu thuật, đó là bằng cách thông qua việc chiết bệnh nhân sở hữu các tế bào đơn nhân máu ngoại vi, tiến hành thử nghiệm trong phòng thử nghiệm siêu sạch GMP, kích hoạt và số lượng mở rộng gia tăng thành tế bào DC/CIK, sao đó ngược trở lại quá trình điều trị của bệnh nhân. Chủ yếu ứng dụng này là tế bào đuôi gai và tế bào CIK, hai loại tế bào này có tác dụng đặc biệt đối với tế bào ung thư, có thể mở rộng nhận biết các loại tế bào ung thư khác. Khi tế bào DC và CIK tác dụng liên kết sẽ tiêu diệt hết tế bào ung thư và khi đạt được giảm thấp va ổn định sẽ đạt tới điều tri lâm sàn bệnh ung thư hoặc khống chế được di căn và tái phát của tế bào ung thư.

Phương pháp có thể tiêu diệt tế bào ung thư, có hiệu quả giải quyết di căn và khuyếch tán, khắc phục những điểm yếu như: không triệt để, dễ di căn, tác dụng phụ lớn của 3 phương pháp điều trị truyền thống: phẫu thuật, xạ hóa trị. Được quốc tế công nhận là phương pháp kỹ thuật đứng thứ tư trong phương pháp điều trị kỹ thuật mới có hy vọng điều trị hoàn toàn tế bào ung thư.

Điều trị miễn dịch tế bào soma càng thích hợp điều trị đối với những bệnh nhân như: bệnh nhân không thể phẫu thuật với bất kỳ nguyên nhân nào, bệnh nhân sau khi điều trị bị tái phát, bệnh nhân sức khỏe yếu không thể phẫu thuật được, bệnh nhân bị di căn tới các vị trí khác. Cũng có thể điều trị kết hợp miễn dịch tế bào soma đối với bệnh nhân điều trị phẫu thuật, xạ hóa trị, có thể loại bỏ những triệu chứng di căn nhỏ ở người mắc bệnh ung thư, phòng trừ tế bào ung thư lan rộng và tái phát, tác dụng quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Tính tiêu diệt đối với tế bào ung thư tự phát đạt tới 60%-90%. Ngoài ra, phương pháp này không có tác dụng phụ và nguy hiểm.

Ưu điểm của phương pháp điều trị miễn dịch tế bào soma:

Ưu điểm của điều trị miễn dịch tế bào DC-CIK bao gồm ở nhiều khía canh, ví dụ nâng cao tần suất thành công của phẫu thuật, giảm sự tái phát bệnh, cải thiện môi trường bên trong cơ thể, điều chỉnh miễn dịch, giảm độc, những bệnh nhân ung thư sau khi phẫu thuật, xạ trí hoặc hóa trị, vận dùng phương pháp điều trị miễn dịch tế bào soma DC – CIK để phòng chống tái phát hoặc di căn. Những người bị ung thư gan giai đoạn cuối có thể chữa trị không? Điều trị miễn dịch tế bào soma có thể phát huy tác dụng quan trọng và chủ yếu với những người đang trong quá trình điều trị. Điều trị miễn dịch tế bào DC –CIK tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, làm cho tế bào ung thư phân hóa và tiêu diệt, và là một trong những lĩnh vực thu hút sự chú ý của nhiều người.

Xem thêm:


No comments:

Post a Comment