August 19, 2013

Công nghệ sinh học tiến tiến nhất: làm trắng da từ nhau thai cừu

Đối với phụ nữ, không gì khiến họ buồn phiền như cái sự già và nhăn cứ mỗi tuổi lại hằn rõ trên làn da.

Từ thẩm mỹ viện đến spa, trong các shop mỹ phẩm, đâu đâu cũng thấy liệu pháp, sản phẩm làm trắng, căng da, xóa nhăn, đáp ứng mọi nhu cầu trẻ hóa. Chị em cứ thấy trắng da, bớt nhăn là dùng, đôi khi chẳng quan tâm đến các thành phần hóa học có thể gây kích ứng, để lại hậu họa khó lường sau đó. Sau những bài học tiền mất, tật mang, phụ nữ hiện đại nhận ra rằng, giải pháp tiên tiến và an toàn nhất cho nhan sắc của họ là giải pháp sinh học. Đây mới là giải pháp trẻ hóa hiệu quả nhất bởi lẽ nó chữa trị tận gốc các vần đề lão hóa về da.

Để trẻ hóa da, bạn cần hiểu lão hóa bắt đầu từ sự suy giảm các tế bào gốc của da. Công nghệ tế bào gốc ra đời, bổ sung các sản phẩm từ tế bào gốc để khắc phục và làm chậm lại quá trình lão hóa, làm cho da được trẻ hóa lại nhiều lần so với tuổi thực. Thế giới đã công nhận hiệu quả vượt trội của công nghệ tế bào gốc bằng giải Nobel Y Học 2012, trao cho 2 nhà khoa học John Gurdon (người Anh) và Shinya Yamanaka (người Nhật Bản) với công trình nghiên cứu mang tính đột phá của họ về tế bào gốc.

Không phải đến bây giờ con người mới biết đến tác dụng của tế bào gốc. 2500 năm trước, hoàng đế Tần Thủy Hoàng đã nhận ra lợi ích của nhau thai, chính là nguồn cung cấp tế bào gốc. Nữ hoàng Cleopatra (Ai Cập) cũng dùng nhau thai để duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung của bà.

Ngày nay do yếu tố đạo đức và đảm bảo nguồn cung cấp nhau thai tốt, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng nhau thai cừu để thay thế cho nhau thai người vì cấu trúc căn bản của người và cừu giống nhau và chưa có một trường hợp nào được ghi nhận có bất kỳ triệu chứng phụ khi sử dụng. Với các công nghệ sinh học tiên tiến nhất hiện nay, các nhà khoa học ở Đức, Thụy Sĩ đã có thể giữ nguyên các hoạt tính của các tế bào năng động và các yếu tố phát triển trong chiết xuất nhau thai cừu có lợi cho cơ thể người trong quá trình trao đổi tự nhiên như máu, hormone để phục hồi các tế bào yếu và chết. Nhờ những thành tựu này, sử dụng các chế phẩm từ nhau thai cừu đang trở thành một phương pháp làm đẹp thời thượng của phụ nữ hiện đại.


No comments:

Post a Comment