August 7, 2013

Sản phẩm DR BRF K2 hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư gan nguyên phát

Bệnh nhân ung thư gan nguyên phát ở Việt Nam hiện nay lên tới con số đáng báo động. Hầu hết các bệnh ung thư đều có vài biện pháp điều trị cơ bản: phẫu thuật, xạ trị, hóa trị và các biện pháp hỗ trợ khác.

Đại bộ phận những bệnh nhân điều trị bằng phương pháp hóa trị và xạ trị đều đạt kết quả dương tính, nghĩa là kích thích khối u nhỏ lại, số lượng bớt đi... nhưng rất ít bệnh nhân khỏi hẳn và tuổi thọ của họ cũng không tăng lên. Qua đó, ta thấy được rằng, để đánh giá hiệu quả của việc chua benh ung thu, người ta cần thiết phải căn cứ vào sự tiến bộ về cải thiện chất lượng cuộc sống, triệu chứng, tuổi thọ và sức khỏe bệnh nhân chứ không phải là sự giảm kích thước và các chỉ số dấu hiệu của ung thư. Từ mục tiêu điều trị ung thư đã nêu mà ngày nay người ta quan tâm nhiều hơn đến y học hỗ trợ và thay thế ( Complementary and alternative medicine – CAM ). Đây là phương pháp kết hợp những loại thuốc từ thảo dược, liệu pháp tinh thần, các kỹ thuật luyện tập và chế độ ăn uống hợp lí. Một số nghiên cứu Quốc tế đã chứng minh gần 30% bệnh nhân mắc bệnh ung thư đã sử dụng CAM, phổ biến nhất là liệu pháp thảo dược, thiền, kỹ thuật thư giãn, ăn gì – uống gì để tốt cho bệnh nhân, tránh gì có hại cho sức khỏe. Ngoài ra trên thế giới hiện nay đang có một phương pháp rất phổ biến mà ở Việt nam hầu như chỉ mới phát triển rất ít tại 1 vài bệnh viện như bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh… thì có khoa chăm sóc – giảm nhẹ.

Ngoài nghiên cứu của Fisher M và Yang LX năm 2002, còn có khoảng 400 công trình nghiên cứu khác trên thế giới đã chứng minh rằng hoạt chất polysaccharide K (PSK) và Polysaccharopeptide (PSP) trong nấm vân chi có tác dụng ức chế tế bào ung thư và hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Nhật và Trung Quốc. Khi được hấp thụ vào cơ thể người, các hoạt chất này kích thích các đại thực bào giúp tiêu diệt được các tế bào ung thư, mặc khác chúng có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, đây là yếu tố quan trọng hỗ trợ tích cực cho những bệnh nhân đang hóa - xạ trị, nhằm cải thiện tình trạng bệnh và giảm những tác dụng phụ từ hóa - xạ trị như buồn nôn, nôn, đau đầu, sốt, nhiễm trùng, giảm cân, và rụng tóc…

Đối với các bệnh nhân ung thư gan nguyên phát giai đoạn cuối hoặc ung thư gan nguyên phát chống chỉ định phẫu thuật thì hầu như không có can thiệp gì, nếu có chỉ là tìm kiếm một biện pháp nào đó để cải thiện thêm chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Trong giai đoạn bệnh tiến triển có tiên lượng xấu mà sự điều trị tích cực không còn mang lại hiệu quả gì thì bệnh nhân bắt đầu xuất hiện một số triệu chứng do di căn của ung thư làm họ vô cùng đau đớn khó chịu. Phương pháp chăm sóc – giảm nhẹ bằng thảo dược được xem như là hy vọng mới đối với những bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối hoặc chống chỉ định phẫu thuật khi mà các phương pháp hóa- xạ trị không còn giá trị nữa.



Nay đã có giải pháp mới, đó là sản phẩm DR BRF K2 hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư gan nguyên phát giai đoạn cuối hoặc cho bệnh nhân ung thư gan nguyên phát chống chỉ định phẫu thuật.
DR BRF K2 – Giải pháp mới cho bệnh nhân ung thư gan nguyên phát giai đoạn cuối


Với DR BRF K2, hàm lượng sử dụng chiết xuất nấm vân chi là 4500mg/ngày, cùng với công nghệ sinh khối và chiết xuất có chọn lọc kết hợp cùng nấm linh chi, curcumin, khổ sâm giúp bệnh nhân có môt sức khỏe ổn định, ăn ngon, ngủ khỏe, chống suy nhược, hạn chế sự phát triển tế bào ung thư gan và đặc biệt là sức đề kháng tăng đáng kể. Bệnh nhân thấy hiệu quả ngay sau 15 ngày sử dụng và sau đó 30 ngày sẽ thấy kết quả rõ ràng.

Riêng những bệnh nhân đang ở trong trường hợp như : di căn xa (metastasis), huyết khối tĩnh mạch cửa (thrombose), xơ gan mất bù (decompensated cirrhosis) hiện đang là những vấn đề mà chúng tôi vẫn đang nghiên cứu tiếp.


No comments:

Post a Comment