August 23, 2013

Cụ ông bị ung thư gan bắn chết con gái bị liệt tứ chi

Một cụ ông 88 tuổi ở Oakland, bị ung thư gan và bệnh phổi, bắn chết người con gái 58 tuổi bị liệt tứ chi mà ông đã trông nom từ 25 năm nay, rồi sau đó quay súng tự tử, theo nguồn tin cảnh sát hôm Thứ Hai.

Vụ nổ súng xảy ra vào lúc 4 giờ 30 phút sáng ngày Thứ Hai và ông Tom Roberts, con trai của người bắn, cho hay ông không thể phán xét cha mình, ông William Roberts, 88 tuổi vì đã nổ súng hạ sát ngừơi em gái 58 tuổi, Marian Roberts, trong phòng ngủ của bà ta rồi sau đó tự bắn mình.

“Cha tôi đã cố hết sức mình,” ông Tom Roberts cho hay. Cụ William Roberts là một người lính nhảy dù, phục vụ trong Sư Đoàn Nhảy Dù 101 của Mỹ thời Đệ Nhị Thế Chiến. “Cha tôi là người có lòng. Ông từng là một người hùng trong chiến tranh và nay ông nhìn thấy đọan cuối của cuộc đời mình.”

Cụ Roberts không để lại thư tuyệt mạng và cũng không nói vì về ý định giết con rồi tự tử. Tuy nhiên, cụ cũng từng cho thấy sự lo lắng là không còn đủ sức để trông nom con gái mình.

Ông Tom Roberts và cha mình đã thay nhau trông coi bà Marian Roberts từ năm 1987 đến nay sau khi bà trượt chân ở cầu thang trong nhà tại đảo Maui, Hawaii và bị tổn thương não.

Nhưng việc chăm sóc đã ngày càng trở nên khó khăn hơn cho cụ Roberts, người bị bệnh ung thư gan và cũng bị bệnh phổi khó thở.

Ông Tom Roberts, 59 tuổi, cho hay vẫn đẩy xe lăn đưa em gái mình ra các khu thương xá và bà vẫn thường coi các trận đấu của đội banh bầu dục 49ers trên truyền hình.


No comments:

Post a Comment