July 2, 2013

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc

Công nghệ tế bào gốc trị rụng tóc sẽ đưa sản phẩm tế bào gốc nguyên vẹn vào tận vùng tóc cần điều trị. Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người được điều trị nên hoàn toàn không gây dị ứng cho cơ thể đồng thời cũng giúp duy trì kết quả lâu dài.

Công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào gốc sử dụng thiết bị điện tạo ra các xung điện gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, tạo nên dòng vận chuyển điện, từ đó cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng điều trị. Cong nghe te bao goc vào điều trị rụng tóc sẽ giúp vận chuyển 99% tế bào gốc tạo điều kiện cho các tế bào gốc được cấy vào tận nang lông. Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu, chúng sẽ giúp nang lông phát triển đồng thời kích thích các tế bào tóc đang lão hóa trở nên khỏe hơn

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc, giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn. Công nghệ tế bao gốc an toàn và hiệu quả vì vậy chúng được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thẩm mỹ như trị mun, trị sẹo lõn, sẹo lồi..

Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoăn thắc mặc của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment