July 22, 2013

Dùng thuốc bổ cho người mang virut viêm gan b có nguy hiểm không?

Thuốc bổ chỉ là một loại nâng cao hiệu quả bổ dưỡng, nhiều loại thuốc bổ có tác dụng rất tốt với cơ thể, còn về vấn đề các bạn nói, do đã nhiễm virus viêm gan B, gan đã chịu tổn thương, dùng thuốc bổ gan có thể duy trì trang thái tốt cho gan. Do đó người mang virus viêm gan B có thể dùng thuốc bổ.

Vậy người mang virus viêm gan B có thể dùng thuốc bổ trong một thời gian dài không?

Các bác sĩ của phòng khám 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng người mang virus viêm gan B chỉ có thể hấp thụ một lượng nhất định thuốc bổ cải thiện bệnh tình, nhưng nếu dùng thuốc bổ trong thời gian dài, dễ dẫn đến gia tăng gánh nặng cho gan, ngược lại càng bất lợi cho bệnh tình người mang virus viêm gan B.

Đồng thời, do bồi bổ liên tục mà có thể gây ra gan nhiễm mỡ, nếu trong thuốc bổ còn cò thành phần thuốc còn có thể dẫn đến viêm gan do dùng thuốc, cho nên người mang virus viêm gan B muốn dùng thuốc bổ cần chú ý, nên dùng với sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Hơn nữa người mang virus viêm gan B không được tin quảng cáo các thức phẩm chức năng, nếu không dễ dẫn đến phản tác dụng thậm chỉ ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Ngoài ra, trong cơ thể người mang virus viêm gan B đang tồn tại 1 lượng virus nhất định, bất kể là trạng thái nào cũng có hại cho sức khỏe. Hơn nữa dưới sự phá hoại lâu dài của virus viêm gan B, gan liên tục bị tổn thương sẽ gây ra 3 loại bệnh gan (viêm gan – xơ gan – ung thư gan) cho nên người mang virus viêm gan B cũng cần điều trị.

Hiện nay Phòng khám 12 Kim Mã đang trên đà phát triển, chúng tôi không ngừng giao lưu học hỏi về kĩ thuật với nước ngoài, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành chuyên khoa gan trong và ngoài nước, với những trang thiết bị chẩn đoán và điều trị tân tiến điều trị viêm gan B, gan xơ hóa, gan nhiễm mỡ, bệnh gan do rượu, viêm gan do thuốc, xơ gan cổ trướng, ung thư gan, đạt được nhiều thành tựu.

Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.


1 comment: