July 22, 2013

Trà bảo bảo - giải khát giúp bảo vệ gan

Trong những năm gần đây, số người mắc các bệnh về gan như gan suy giảm chức năng gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan…. đang có xu hướng ngày càng tăng.



Thấu hiểu được nhu cầu bảo vệ gan của người bệnh, nhiều sản phẩm bổ gan ra đời dưới nhiều dạng khác nhau như trà tẩm, trà túi lọc, viên nang, viên bao đường,... giúp cho bệnh nhân viêm gan có nhiều cơ hội chọn lựa theo khả năng và khẩu vị của mỗi người. Trong số đó nổi bật là sản phẩm Trà Bảo Bảo. Với công thức toàn diện và dạng bào chế phù hợp, không chứa đường hóa học, Trà Bảo Bảo hiện đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Cơ sở y học sản xuất trà Bảo Bảo:

Từ xa xưa dân gian đã biết dùng thảo dược để bảo vệ gan, giúp tăng cường chức năng thải độc của gan. Trong đó phải kể đến những thảo dược quen thuộc như Nhân trần, Diệp Hạ Châu, Cúc Hoa… Ngày nay, những loại thảo dược này vẫn tỏ ra có hiệu quả và được tin dùng trog việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh gan mật. Các trường đại học y khoa lớn nhất cả nước, các bệnh viện đầu ngành, các bác sỹ chuyên khoa gan mật đều đã và đang áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

Từ công thức chặt chẽ theo nguyên lý của Đông Y…
Trà Bảo Bảo được nghiên cứu bởi các Dược sỹ nhiều kinh nghiệm, với sự tham vấn của các lương y và bác sỹ Đông y. Công thức phối hợp Nhân trần, Diệp Hạ Châu và các thảo dược cho tác dụng hiệp đồng. Trong đó Nhân Trần và Diệp Hạ Châu đóng vai trò chính: Diệp Hạ Châu giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan, giúp hạ men gan; Nhân Trần giúp tăng tiết mật , tăng khả năng thải độc của gan. Ngoài ra, còn có Cúc Hoa chứa hoạt chất adenine bảo vệ bach cầu hạt, hợp chất choline tác dụng chống viêm hạ sốt giảm đau

Cũng theo Đông y , muốn bổ gan thì phải kiện tỳ. Công thức Trà Bảo Bảo có Đại Táo ( táo tàu ) và Đảng sâm, đây chính là hai vị thuốc có tác dụng bổ tỳ.

Công thức phối hợp các thảo dược theo tỷ lệ thích hợp dựa trên nguyên lý chặt chẽ của Đông Y, Trà Bảo Bảo vừa giúp giải khát, thanh nhiệt, giải độc, vừa giúp bổ gan, mát gan, tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan khỏi những tác hại của rượu bia hoặc thuốc, hóa chất, thức ăn độc hại với gan.

Đến dạng bào chế phù hợp:

Từ công thức như trên, các Dược sỹ và chuyên gia bào chế nhiều kinh nghiệm của công ty Dược Hoa linh đã nghiên cứu và lựa chọn dạng bào chế là dạng Trà tan. Lý do chúng tôi lựa chọn dạng trà tan là bởi các tiêu chí sau đây: với dạng trà tan thì lượng dược liệu đưa vào trong một gói trà sẽ được nhiều hơn; dạng trà giúp hấp thu nhanh và dễ dàng. Hơn nữa, dạng trà tan cũng rất tiện dụng, khi dùng chỉ cần pha vào cốc nước hoặc chai nước lọc, khuấy lên là có thể dùng ngay. Người sử dụng vừa được thưởng thức một tách trà như một thức uốn giúp giải khát, lại vừa bảo vệ được gan. Hơn nữa , xét trên phương diện điều trị, thì người bệnh gan nên uống nhiều nước và bổ sung thêm đường. Dùng dạng trà sẽ giúp người dùng uống được nhiều nước. Bên cạnh đó có thể bổ sung thêm đường bởi vì: Bình thường, một phần glucid của chế độ ăn được dự trữ trong gan dưới dạng glucogen. Chức năng chuyển hóa và dự trữ glucogen rất quan trọng vì nó làm cho gan phát huy được vai trò giải độc. Khi gan bị tổn thương, dự trữ glucogen giảm nên bệnh nhân phải tăng glucid trong chế độ ăn để tăng dự trữ glucogen, giảm sự xâm nhập mỡ vào gan. Loại đường sử dụng trong Trà Bảo Bảo là đường tự nhiên ( glucose- Đường sinh học để dùng cho chuyển hóa tế bào), hoàn toàn không chứa đường hóa học nên rất tốt cho người bệnh gan.

Trà Bảo Bảo còn được chuẩn hóa, sản xuất hàng loạt tại nhà máy của công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh bằng máy móc thiết bị hiện đại, được giám sát chặt chẽ ngay từ khâu thu mua nguyên liệu đến sao tẩm chế biến dược liệu, chiết xuất dược liệu, bào chế và đóng gói.

Với tất cả những ưu điểm trên, ngay từ khi xuất hiện, Trà tan Bảo Bảo đã được thị trường đón nhận và đang ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Ai nên dùng ngay Trà Bảo Bảo?

Người hay phải uống nhiều rượu bia, ăn nhiều thức ăn cay nóng, dầu mỡ hoặc dùng các thuốc tây độc hại với gan.; Người bị mụn nhọt, mẩn ngứa, sạm da, do gan nóng; Người bị ăn uống khó tiêu, men gan cao, mệt mỏi, suy giảm chức năng gan do gan nhiễm mỡ, viêm gan…..

xem thêm: dieu tri viem gan

No comments:

Post a Comment