April 2, 2013

Hovenia - giúp bổ mát gan, giải rượu

Nước thuốc bổ mát gan - giải rượu Hovenia có 97% thành phần chiết xuất từ hạt Hovenia nên rất tốt cho gan. Hovenia Dulicis là một loại thảo dược quí được trồng chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản, đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Đồng thời hạt Hovenia là một vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, giải trừ tác hại của rượu và làm mất các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng, đầy bụng khó tiêu

Quy cách sản phẩm Nước thuốc bổ mát gan- giải rượu Hovenia-Hàn Quốc

  -  Quy cách bao bì: Hộp giấy cứng, màu xanh sang trọng, mỗi hộp có 30 gói nhỏ, mỗi gói chứa 100ml nướcthuốc mát gan- giải rượu- bổ gan Hovenia ( Xem hình ảnh chi tiết bên dưới).
  -  Dạng thành phần: Chiết xuất hovenia dạng nước và các thảo dược có tác dụng bổ gan, mát gan, giải rượu và tác dụng bổ dưỡng khác.
  -  Xuất xứ: Hàn Quốc- KOREA GINSENG BIO SCIENCE CO., LTD.
  -  Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  -  Hạn sử dụng: In trên bao bì.



Công dụng của nước thuốc mát gan giảm tác hại của rượu - Hovenia

Với thành phần là 97% chiết xuất từ hạt Hovenia, nước thuốc bổ gan- giải rượu- mát gan Hovenia là sản phẩm thảo dược thiên nhiên cao cấp do công ty KOREA GINSENG BIO SCIENCE sản xuất. Sử dụng nước thuốc bổ gan- mát gan-giải rượu Hovenia giúp:
  -  Bổ gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị trong trường hợp gan bị suy yếu hay nhiễm bệnh, bệnh nhân thời ký dưỡng bệnh suy nhược cơ thể.
  -  Bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thải các chất độc hại trong máu.
  -  Thuốc giải rượu bổ mát gan Hovenia có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.
  -  Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm ở nam do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.

Cách giải rượu với nước thuốc giải rượu bổ mát gan Hovenia

Dùng nước thuốc giải rượu- bổ mát gan Hovenia để giải rượu là cách giải rượu đơn giản mà hiệu quả, được nhiều người sử dụng. Tác dụng giải rượu của Hovenia giúp cơ thể không có cảm giác mệt mỏi, khô mỏi khớp xương sau khi ngủ dậy. Nước thuốc giải rượu bổ mát gan Hovenia cũng giúp người say rượu bia mau tỉnh.

- Cách giải rượu: uống 1-2 túi/lần trước hoặc ngay sau khi uống rượu.
Dùng nước thuốc bổ mát gan Hovenia để bổ gan, hỗ trợ gan yếu mát gan tiêu độc

Nước thuốc bổ gan Hovenia được dùng hàng ngày để bồi bổ gan, trợ gan yếu, mát gan tiêu độc tránh bệnh xơ gan, bồi bổ cơ thể:

- Cách dùng: uống 1-2 túi/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1-2 tiếng. Nên sử dụng liên tục nước thuốc bổ mát gan Hovenia từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.

- Cách dùng để bổ gan cho trẻ em gan yếu trong độ tuổi từ 9 đến 13 tuổi uống bằng 1/2 liều trên.

- Cách dùng Hovenia bổ gan cho trẻ em gan yếu trong độ tuổi từ 5 đến 9 tuổi: uống 1 nửa gói/ ngày( 2 ngày 1 gói) chia làm 3 lần.

Nước thuốc mát gan giải rượu bổ gan Hovenia Hàn Quốc là món quà biếu ý nghĩa

Quà biếu nước mát gan-giải rượu-bổ gan Hovenia-Hàn Quốc sang trọng và bổ dưỡng

Sản phẩm rất tốt cho những người uống rượu,bia nhiều, sử dụng thuốc tây thời gian dài, cần giải nhiệt cơ thể, gầy yếu, suy kiệt, suy gan, có bệnh về gan. Hộp nước thuốc mát gan giải rượu bổ gan Hovenia Hàn Quốc với bao bì sang trọng, rất thích hợp dùng làm quà biếu bố mẹ, ông bà, bạn bè, quà biếu sếp.

No comments:

Post a Comment