April 11, 2013

Nấm Lim Xanh và bài thuốc chữa bệnh gan

Theo một nguồn tin thu thập được: khoảng tháng 2.2010, bất ngờ anh Lưu Quốc Luân (sinh 1966, Hương Sơn, Hà Tĩnh) ngã bệnh. Lúc đầu đi khám, bác sĩ chẩn đoán bị sỏi thận, sỏi mật. Ba tháng sau khi phát bệnh, thể trạng của anh Luân sụt giảm mạnh, nước da trở thành màu vàng nghệ rồi mắt cũng trở nên vàng, người phù nề, chân răng rỉ máu liên tục.


Sản phẩm nấm lim xanh hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.


Khám tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), bác sĩ nhanh chóng xác định anh Luân ngoài bị sỏi túi mật và túi thận còn bị một khối u gan kích thước 3,2 x 4,5 cm và mắc bệnh xơ gan ở mức độ nặng. Sau một thời gian điều trị theo phác đồ, sỏi mật và sỏi thận đã giải quyết tạm ổn, nhưng việc chua benh xo gan và đặc biệt là khối u gan không được xử lý, sức khỏe không có tiến triển hơn. Anh Luân bảo, anh đã xác định về quê để nằm chờ chết…

Giữa lúc tưởng chừng như số phận đã an bài thì đến cuối năm 2010, qua một người bạn, anh Luân được biết nấm lim xanh có tác dụng chữa bệnh gan như ung thư gan, xơ gan…Vợ anh, chị Vũ Thị Chương, đã giấu chồng lặn lội đi mua cái gọi là “nấm lim xanh” của một số người dân Tiên Hiệp, Quảng Nam với giá đắt như vàng. Cốc nấm đầu tiên uống vào, anh Luân bị lên cơn sốt nóng lạnh, đêm mê sảng, phải đi cấp cứu. Về sau anh mới biết thứ nấm đó là nấm linh chi cỏ chứ không phải nấm lim xanh, và có khả năng là lẫn cả nấm độc.

Tết Âm lịch năm 2011, anh Luân được đứa cháu ruột biếu một hộp nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước. Nghĩ đến cái gọi là “nấm lim xanh Quảng Nam” anh còn rùng mình. Nhưng xem xét kỹ, anh thấy bao bì hộp được bảo quản tốt, tem chống giả còn nguyên, địa chỉ cũng như số hiệu giấy phép sản xuất của công ty rõ ràng. Anh gọi đến tổng đài tư vấn theo điện thoại 04.37970138 và vào trang web của công ty tại địa chỉ namlimxanh.com để tìm hiểu kỹ rồi mới dám uống thử.

Uống hơn một tuần không thấy phản ứng gì lạ đối với cơ thể, giấc ngủ mỗi đêm sâu hơn và lượng nước tiểu ngày càng tăng lên và trong dần, anh Luân yên tâm uống tiếp. Hết sáu tháng uống nấm lim xanh kết hợp với đơn thuốc mà các bác sĩ cho, khối u hoàn toàn biến mất, da dẻ tươi nhuận trở lại. Từ một người bệnh nằm liệt giường liệt chiếu, anh Luân đã trở lại nhúc nhắc làm những công việc nhà đỡ đần cho vợ. Hy vọng một ngày không xa, anh Luân lại khỏe mạnh trở lại để làm công việc thợ mộc như ngày xưa.

1 comment:

  1. Nấm Lim Xanh vị nhạt, tính ấm, có tác dụng tu bổ cườ ng tráng. Chât germanium giúp khí huyết lưu thông, làm tăng sức cho tế bào hấp thu oxy mạnh hơn. Lượng polysacharit cao cuả Nấm Lim Xanh.làm tăng sự miễn dịch của cơ thể, làm mạnh gan, cô lập và diệt các tế bào ung thư. Acid ganodermic có tác dụng chống dị ứng và chống viêm.
    Tags: nam Linh chi - Nam lim xanh

    ReplyDelete