January 7, 2014

Chữa mụn cám hiệu quả với sơri

Sơri là loại quả được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, loại quả này cũng rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho da mặt. Dưới đây là cách chữa mụn cám hiệu quả với sơri.


Sơri là nguồn chứa vitamin A và vitamin C dồi dào. Vitamin A có tác dụng bảo vệ tính ổn định của màng tế bào đồng thời tham gia cấu tạo nên tế bào nên rất tốt cho việc bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn trứng cá hay mụn cám và một số loại mụn khác.

Vitamin C có khả năng bảo vệ tế bào khỏi nguy cơ bị lão hóa nhờ tính oxy hóa cao. Một trong những biểu hiện lão hóa của làn da chính là da bị mụn. Không chỉ vậy, vitamin C còn đóng vai trò cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể đồng thời tiêu diệt các gốc tự do gây hại nhờ đó cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Do đó, sử dụng sơri được coi là cách trị mụn cám hữu hiệu.

Bên cạnh đó, sơri có tính năng giải độc cao nên có khả năng hỗ trợ gan trong việc đào thải các độc tố trong máu. Nhờ đó, da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. đặc biệt, melatonin trong sơri có tác dụng điều hòa giấc ngủ và chống lại mệt mỏi. Khi tinh thần sang khoái, việc trị mụn sẽ trở nên đơn giản hơn.

Cách sử dụng sơri:


- Cách 1: chị em ép sơri lấy nước uống. 1 ly nước ép sơri 180ml có tác dụng tương đương với 4lít nước cam ép.

- Cách 2: chị em ép sơri lấy nước rồi dùng bông gòn thấm vào và thoa lên da mặt. Đây là một trong những cách trị mụn tại nhà đơn giản nhất.

No comments:

Post a Comment