January 17, 2014

Thảo dược trị mụn An Bảo

Sử dụng thảo dược trị mụn không chỉ an toàn mà còn cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, đôi khi chị em thấy ngại ngần khi phải tự tay mua nguyên liệu về rồi chế biến thành mặt nạ hay nước uống trị mụn. Vậy phương án nào có thể giải quyết vấn đề này?

Thuốc trị mụn An Bảo là một sản phẩm của hãng dược phẩm Nam Dược, được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da mụn hiệu quả.



Những thảo dược này bao gồm: diệp hạ châu đắng, kim ngân hoa, bồ công anh, liên kiều, đương quy và xuyên tâm liên.

Công dụng của thuốc đối với da:

Diệp hạ châu đắng có chứa các hoạt chất như phyllathil, hypophyllathil và triacontanal). Những hoạt chất này đều có chung khả năng cải thiện chức năng gan, giải độc và thanh lọc máu. Nhờ vậy, các tế bào sẽ được bảo vệ khỏi các độc tố tích tụ trong cơ thể lâu ngày và tránh được nguy cơ bị phá hủy dẫn đến tổn thương. Việc trị mụn sẽ được hỗ trợ. Bên cạnh đó, máu sạch sẽ giúp nuôi dưỡng da tốt hơn. Da mặt vì thế mà trở nên trắng sáng, mịn màng và không còn nếp nhăn.

Kim ngân hoa có thành phần chính bao gồm flavonoid và saponin. Do đó, thảo dược này có khả năng kháng viêm, chống khuẩn rất tốt. Mụn trứng cá vì thế mà được giảm thiểu. Mụn nặng cũng không có cơ hội xuất hiện. Bên cạnh đó, kim ngân hoa cũng có khả năng thanh nhiệt, giải độc rất tốt. sử dụng kim ngân hoa giúp điều hòa thần kinh và giảm thiểu căng thẳng – nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Bồ công anh có chứa nhiều nguyên tố vi lượng như sodium, potassium, calcium, mangan và đặc biệt là sắt. Sắt đóng vai trò hỗ trợ cơ thể sản sinh ra hemoglobin, thành phần cấu tạo nên tế bào máu  dó đó giúp da dẻ trở nên hồng hào, mịn màng. Mặt khác, bồ công anh còn chứa các vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin B1, vitamin B6 và hàm lượng lớn vitamin C. Những vitamin này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể đồng thời giúp bảo toàn tính toàn vẹn của các tế bào biểu mô và cải thiện hệ miễn dịch cũng như điều hòa hệ thần kinh ổn định. Khi những tác nhân khiến da bị mụn được loại bỏ, mụn sẽ không còn là nỗi lo lắng ngày đêm của chị em nữa.

Nhờ đó, sau khi điều trị mụn với thuốc, chị em không cần phải dành thêm thời gian cho việc trị sẹo mụn.

- Đương quy có tác dụng bổ máu, tăng cường lưu thông máu, cải thiện hệ bài tiết và giải độc. Do đó, cơ thể sẽ họat động ổn định và phát triển tòan diện từ đó giúp trị mụn hữu hiệu.

- Xuyên tâm liên:có khả năng điều trị các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn và virus. kể cả mãn tính hay cấp tính do đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ nhiễm bệnh cũng như giúp trị mụn hiệu quả.

Cách sử dụng:

Để cách điều trị mụn với thuốc An Bảo cho hiệu quả cao, chị em cần chăm chỉ sử dụng thuốc hàng ngày kết hợp với việc chăm sóc da mặt mụn hiệu quả đơn cử với việc rửa mặt sạch sẽ và uống nhiều nước.

No comments:

Post a Comment