January 14, 2014

Hai mặt của trị mụn trứng cá và vết thâm từ thiên nhiên

Sau quá trình điều trị mụn trứng cá có thể sẽ xuất hiện những vết thâm không mong muốn trên da. Do vậy, cách trị mụn trứng cá và vết thâm từ thiên nhiên luôn là ưu tiên số 1 của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng nên lưu ý đến phương pháp sẽ áp dụng nhé! Sẽ có những tác dụng và hạn chế đấy!

1. Lợi ích của cách trị mụn trứng cá và vết thâm từ thiên nhiên

Với nguồn thực phẩm và trái cây vô cùng đa dạng, phong phú, bạn sẽ có ngàn lẻ cách trị mụn trứng cá và vết thâm từ thiên nhiên.

Nếu da bạn có nhiều dầu và chất nhờn thì sử dụng chanh và mật ong là lí tưởng nhất. Còn nếu da bạn khô thì mặt nạ bột yến mạch dưỡng ẩm tuyệt vời để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả hơn. Nguyên liệu từ thiên nhiên đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau nếu biết sử dụng tổng hợp các bí quyết trị mụn khác nhau.

- Nguyên liệu tự nhiên loại bỏ chất cặn bã hiệu quả: Nếu so với các loại thuốc trị mụn thì dường như các thực phẩm tự nhiên làm điều này hiệu quả hơn bởi hàm lượng vitamin vô cùng dồi dào có trong đó.

- Trị mụn hiệu quả: Dù chỉ chứa một lượng nhỏ các chất tự nhiên có thể trị mụn nhưng nếu được sử dụng thường xuyên thì cách trị mụn trứng cá và xóa vết thâm này đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

- Đặc biệt an toàn cho da: Điều này luôn là yếu tố được đánh giá cao khi sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị nám cho da. Các thực phẩm gần gũi với đời sống con người, không chứa chất tẩy hóa học nên chúng hầu như không nguy hại cho da.

- Dưỡng da khỏe mạnh: Không chỉ cho hiệu “3 trong 1” như trên mà các nguyên liệu tự nhiên còn tăng cường thêm chức năng dưỡng da khỏe mạnh khi các tế bào được nuôi dưỡng từ sâu bên trong với các chất dinh dưỡng cần thiết nhất.

2. Hạn chế của cách trị mụn trứng cá và vết thâm từ thiên nhiên.

Dù đem lại hiệu quả trị mụn trứng cá và vết thâm đến đâu thì bí quyết trên cũng bộc lộ một hạn chế như:

- Tốn thời gian và công sức: Thông thường, để trị tận gốc trứng cá và vết thâm, bạn phải mất từ 2-3 tháng nếu đắp mặt nạ thường xuyên. Nếu bệnh nặng hơn thì thời gian sẽ kéo dài hơn. Xã hội ngày càng phát triển, thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân cũng bị rút ngắn đi rất nhiều, do vậy mà trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên mất khá nhiều thời gian và công sức.

- Hiệu quả đạt được thấp: Với những người bị trứng cá và vết thâm ở thể nhẹ thì việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, với những người bị bệnh nặng hơn thì đắp mặt nạ hầu như không có tác dụng. Do vậy, bạn nên lựa chọn những cách trị mụn trứng cá và vết thâm phù hợp nhất.

Dù là trị mụn trứng cá và vết thâm tự nhiên bằng cách nào thì bạn cũng nên xem xét tình trạng bệnh của bản thân để lựa chọn phương án phù hợp. Ngoài ra, nếu không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức thì việc nhờ sự trợ giúp của công nghệ sẽ cho hiệu quả cao hơn. Hi vọng bạn sẽ sớm có được làn da trắng mịn như ý. Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment