January 9, 2014

Trị mụn trứng cá bọc bằng nghệ

Mụn bọc xuất hiện do tuyến bã nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết dẫn đến các chất bã nhờn tiết ra quá nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông kết hợp với sự xâm nhập của vi khuẩn tại đây và gây ra mụn. Trong đó, có rất nhiều yếu tố tác động tiêu cực đến hệ bài tiết trong cơ thể khiến da bị mụn như môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể không thích ứng kịp, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lí hay do căng thẳng kéo dài gây ra mệt mỏi, suy nhược, vv..

Mụn bọc có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ da liễu, mụn bọc là loại mụn nguy hiểm nhất trong họ hàng nhà mụn. Mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ bởi kích cỡ và màu sắc của nó mà còn gây đau nhức, sưng tấy. Trong một số trường hợp có thể gây nhiễm trùng da. Đặc biệt, nếu cách trị mụn bọc không hợp lí sẽ gây tổn thương nặng cho da và để lại sẹo mụn vĩnh viễn. Do đó, lời khuyên tốt nhất là không nên tự ý nặn mụn bọc khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Sử dụng nghệ trị mụn bọc như thế nào?

Từ xưa đến nay, nghệ luôn được ông bà ta sử dụng đểchữa sẹo mụn và làm mờ các vết thâm trên da rất hiệu quả. Các công thức dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách trị mụn bọc cho nam hiệu quả bằng nghệ.


- Cách 1: nguyên liệu gồm nghệ tươi và mật ong vừa đủ. Cách làm rất đơn giản. Chị em giã nhỏ nghệ ra và trộn đều với mật ong. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp lên những nốt mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm.

- Cách 2: nguyên liệu gồm có bột nghệ vàng và lá bạc hà. Cách làm cũng rất đơn giản. Đầu tiên, chị em ép lá bạc hà lấy nước rồi trộn đều cùng bột nghệ. Chất menthol trong bạc hà có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt kết hợp với bột nghệ sẽ làm liền da nhanh chóng. Loại mặt nạ hỗn hợp này không những giúp da chống được nguy cơ được viêm nhiễm mà còn có tác dụng giảm đau rất hữu hiệu.

Sau khi áp dụng các cách trị mụn trên đều đặn một thời gian, mụn bọc sẽ không để lại hậu quả gì đáng kể trên da mặt của các chàng nữa. Bên cạnh đó, các chị em có thể đồng thời tìm mua kem trị mụn cho chàng sau khi đã được bác sĩ tư vấn!

Nếu tình trạng mụn bọc của bạn nặng và đã thử qua nhiều cách chữa trị mà không khỏi, bao gồm cả dùng kem trị mụn, thì giải pháp tối ưu nhất cho bạn là dùng công nghệ trị mụn Oxy Led, tác động trực tiếp đánh bật cồi nhân mụn ra khỏi “tổ” của chúng, tạo điều kiện cho việc lành mụn nhanh chóng hơn. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trị mụn này tại Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những địa chỉ thẩm mỹ trị mụn được hiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

No comments:

Post a Comment