January 17, 2014

Hãy cảnh giác khi dùng kem trị mụn bảo lâm

Giá thành hợp lý, hiệu quả trị mụn tức thì…đó là những nguyên nhân để người dùng ngày càng tin tưởng vào kem trị mụn Bảo Lâm. Chỉ đến khi bệnh viện tiếp nhận những ca cấp cứu do dị ứng thuốc, sự thật mới được phơi bày.

Sự thật về kem trị mụn Bảo Lâm

Kem trị mụn Bảo Lâm được sản xuất tại công ty cổ phần Đông y học Bảo Lâm bắt đầu từ khoảng 2004 với các thành phần chủ yếu là nguyên liệu thuốc Đông y. Doanh nghiệp này cũng đã nhận được giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013 cho nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng. Trong một thời gian dài, nhiều người đã tin dùng các loại kem trị mụn, trị nám của Bảo Lâm bởi khả năng trị bệnh và dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cho kem trị mụn Bảo Lâm “rởm” ra đời.



Kem trị mụn Bảo Lâm “rởm” xuất hiện ồ ạt ra sao?

Vào năm 2005, đội quản lý thị trường số 14 của thành phố Hà Nội đã bắt được nhiều cơ sở làm kem trị mụn Bảo Lâm “rởm” với những thành phần vô cùng nguy hại bên trong như Dexametason có thể gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng: gây giãn da và mạch máu, xuất hiện bệnh viêm nang lông, da sạm hoặc trắng bất thường…

Trên nhiều diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em phụ nữ cũng bắt đầu nghi ngờ về loại kem trị mụn Bảo Lâm mà mình đang dùng có đúng là sản phẩm chính hãng hay không khi mà giá thành đưa ra quá rẻ, chỉ từ 10- 18 nghìn/lọ. Có người cũng phàn nàn là sản phẩm này chỉ cho hiệu quả lúc ban đầu, còn sau đó bắt đầu có dấu hiệu da bị sưng tấy hoặc phồng rộp. Chỉ đến khi hàng loạt bệnh nhân nhập viện vì kem trị mụn Bảo Lâm “rởm” thì người tiêu dùng mới thực sự lo ngại cho sức khỏe của mình.

Làm sao để chọn được kem trị mụn Bảo Lâm chính hãng

Để có thể chọn được sản phẩm kem trị mụn Bảo Lâm chính hãng, bạn nên đến cơ sở uy tín của công ty cổ phần Đông y học Bảo Lâm để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, trước khi sử dụng chúng, bạn cũng nên thử độ thích ứng của da với kem trị mụn. Sau một thời gian mà không có hiệu quả hoặc xảy ra hiện tượng bất thường nào, bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để tìm hiểu.

Kem trị mụn Bảo Lâm đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận vì nhiều người mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do vậy, trước khi mua và sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về thành phần, nguồn gốc xuất xứ để không xảy ra sự cố đáng tiếc. Chúc bạn thành công!

3 comments:

  1. bí quyết trị mụn nám hiệu quả
    kem tri mun nam mũ trôm Vĩnh Tân nổi tiếng trị dứt điểm mụn chỉ sau 10 ngày

    ReplyDelete
  2. Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng
    sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông
    dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ
    Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan
    thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng
    .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com

    ReplyDelete